คิด Creative Thailand ฉบับเดือนพฤภาคม 2563 ปีที่ 11 ฉบับที่ 8

แม้ระยะปลอดภัยจากโควิด-19 ยังไม่มีท่าทีว่าจะมาถึง และผู้คนต้องดำเนินชีวิตด้วยความกังวลใจ ขณะที่หลายธุรกิจยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับโรคระบาดนี้โดยมีอาวุธคือ “ความคิดสร้างสรรค์” เพราะการหยิบความเชี่ยวชาญและคุณค่าของบริษัทมาตอบโจทย์ความกังวลในใจของคนส่วนใหญ่ในเวลานี้ ด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างถูกที่และถูกทาง จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งหนทางที่ช่วยรักษาสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าเอาไว้จนเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น และแม้ไม่ใช่ทุกคนที่หันมา แต่ความประทับใจในสิ่งที่ได้รับในยามวิกฤต ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะลืมกันได้ง่าย ๆ ข้อมูลโดย นิตยสารคิด (Creative Thailand)

Issued date : May 08, 2020
Publisher : ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)
Category : ทั่วไป
Page : 36
Rating :
Available Unlimited
SHARE ON SOCIAL MEDIA :

MARC Information

245 a : Title 
คิด Creative Thailand ฉบับเดือนพฤภาคม 2563 ปีที่ 11 ฉบับที่ 8 
520 a : Description 
แม้ระยะปลอดภัยจากโควิด-19 ยังไม่มีท่าทีว่าจะมาถึง และผู้คนต้องดำเนินชีวิตด้วยความกังวลใจ ขณะที่หลายธุรกิจยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับโรคระบาดนี้โดยมีอาวุธคือ “ความคิดสร้างสรรค์” เพราะการหยิบความเชี่ยวชาญและคุณค่าของบริษัทมาตอบโจทย์ความกังวลในใจของคนส่วนใหญ่ในเวลานี้ ด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างถูกที่และถูกทาง จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งหนทางที่ช่วยรักษาสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าเอาไว้จนเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น และแม้ไม่ใช่ทุกคนที่หันมา แต่ความประทับใจในสิ่งที่ได้รับในยามวิกฤต ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะลืมกันได้ง่าย ๆ ข้อมูลโดย นิตยสารคิด (Creative Thailand) 
300 a : Total pages 
36 
260 b : Name of publisher 
Creative Tone ontent & Design for Social Change 
260 c : Date of publication 
พฤษภาคม 2563 

No Reviews

  1. There are no reviews yet, why not be the first.