คิด Creative Thailand Issue. 3 ฉบับเดือนเมษายน 2563

IVING WITH COVID-19 เมษายน 2563 | ปีที่ 11 ฉบับที่ 7 ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อุบัติขึ้น เมื่อโลกเกิดโรคระบาดที่มีชื่อว่า “โควิด-19” ดิจิทัลกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่คอยพยุงให้ชีวิตดำเนินต่อไป ทั้งเรื่องเรียน ทำงาน แม้แต่การกินอยู่ โรคนี้กลายเป็นแรงกระตุ้นให้เราต้องเปลี่ยนพฤติกรรมและวิธีคิดอย่างเร่งด่วน ที่สำคัญเป็นสิ่งที่ผลักความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ออกมาใช้งาน พร้อมเปลี่ยนให้ความจำเป็นฉับพลันกลายเป็นความเคยชินในอนาคต เพื่อให้เรา ธุรกิจ และโลกได้ปรับตัว “เพราะการอยู่รอดในอนาคต ไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เป็นผู้ที่ปรับตัวได้เก่งที่สุด” ข้อมูลโดย นิตยสารคิด (Creative Thailand)

Issued date : Apr 09, 2020
Publisher : ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)
Category : ทั่วไป
Page : 36
Rating :
Available Unlimited
SHARE ON SOCIAL MEDIA :

MARC Information

245 a : Title 
คิด Creative Thailand Issue. 3 ฉบับเดือนเมษายน 2563 
520 a : Description 
IVING WITH COVID-19 เมษายน 2563 | ปีที่ 11 ฉบับที่ 7 ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อุบัติขึ้น เมื่อโลกเกิดโรคระบาดที่มีชื่อว่า “โควิด-19” ดิจิทัลกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่คอยพยุงให้ชีวิตดำเนินต่อไป ทั้งเรื่องเรียน ทำงาน แม้แต่การกินอยู่ โรคนี้กลายเป็นแรงกระตุ้นให้เราต้องเปลี่ยนพฤติกรรมและวิธีคิดอย่างเร่งด่วน ที่สำคัญเป็นสิ่งที่ผลักความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ออกมาใช้งาน พร้อมเปลี่ยนให้ความจำเป็นฉับพลันกลายเป็นความเคยชินในอนาคต เพื่อให้เรา ธุรกิจ และโลกได้ปรับตัว “เพราะการอยู่รอดในอนาคต ไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เป็นผู้ที่ปรับตัวได้เก่งที่สุด” ข้อมูลโดย นิตยสารคิด (Creative Thailand) 
300 a : Total pages 
36 
260 b : Name of publisher 
Creative Tone ontent & Design for Social Change 
260 c : Date of publication 
เมษายน 2563 

No Reviews

  1. There are no reviews yet, why not be the first.